Hvaða hljómsveitir og eða lög voru vinsælust á árunum 1974/75 ?

Er ekki einhver sem getur upplýst nefndina um vinsælustu hljómsveitirnar og lögin frá þessum tíma og sent okkur eða bloggað það inn á síðuna.sú hjálp væri vel þegin.kv.Atli.V


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1974: Waterloo - Abba, Billy don't be a hero, (eða var það ´73)? María Baldurs - Mér leiðast svo eldhúsverkin.
1975: Ýr - Hey kanína, Harpo - Movie Star, Stuðmenn-Út á stoppistöð, Strax í dag og Gjuggíborg. Þokkabót. Lonli blú boys - Diggiliggiló. Það blanda allir landa upp til stranda.Spilverk Þjóðanna - Lazy Daisy. Tech in - Ding dinge dong. María Baldurs - Mér leiðast svo eldhúsverkin.
Sennilega líka Bohamian Rhapsody með Queen og eitthvað með David Bowie(man samt ekki alveg enda bara 10-11 ára þá)

Sigga (IP-tala skráð) 28.5.2006 kl. 23:17

2 identicon

Halló Atli

Var ekki alvinsælasta lagið á þessum tíma "Þú vilt ganga þinn veg - ég vil ganga minn veg" og svo jólalagið náttúrlega "gefðu mér gott í.....skóinn"?

Án gamans þá man ég eftir frá þessum árum:

Heim í Búðardal
Það blanda allir landa upp til stranda > Lónlí blú bojs >

Seasons in the Sun > Terry Jacks

Hooked on a Feeling > Blue Swede

The Night Chicago Died > Paper Lace

Billy, Don't Be a Hero > Bo Donaldson & the Heywoods

Kung Fu Fighting > Carl Douglas

Mandy > Barry Manilow

Love Will Keep us Together > The Captain & Tennille

Island Girl > Elton John

Dark Lady > Cher

Þetta er það sem ég man í fljótu bragði
Bestu kveðjur til allra fornra Reykskælinga
Jón Bragi

Jón Bragi (IP-tala skráð) 30.5.2006 kl. 17:55

3 identicon

Lagið María með Deildartungubræðrum eða Deildarbungubræðrum hljómaði ansi oft veturinn 1976-1977

Kveðja Anna Klara.

Anna Klara Hreinsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2006 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband