HEY, HEY!!!

Djöfulli er tíminn fljótur að líða, það er liðinn meira en mánuður frá rsk partíinu.....kræst, alveg makalaust hvað mér finnst maður alltaf vera að halda jól. Vil bara biðjast afsökunar á hvað mér gengur hægt að setja inn myndirnar, talvan er alveg komin i lag, nú er það bara ég sem er ekki að standa mig. Ásta og Lovísa , Óskar og svo Bogga eru búin að senda mér myndir sem bíða eftir birtingu, sest við í kvöld ef ekkert annað lokkar mig. Minni fólk á að Óskar Torfason og aðrir Drangsnesingar halda sína árlegu Bryggjuhátíð um næstu helgi (22. til 24. júlí). Við Gulla fórum þarna í fyrra og skemmtum okkur alveg gríðarlega vel, á laugardeginum er boðið upp á sjávarrétti sem telja á tugum ef ekki þúsundum rétta og hver og einn öðrum betri (og ég sem borða ekki fisk). Það stefnir í ofsablíðu og roklausa helgi, þannig að maður veit aldrei....allavega stefnum við hjónaleysin á að renna norður og glensa soldið.... Annars er lífið bara gott, þó svo það hafi verið fámennt (en ótrúlega góðmennt) á rsk um daginn að fólk hafi verið ánægt með helgina enda ekkert nema gaman. Semsagt, vonandi verður sumarið almennilegt það sem eftir er og aðþið hafið það öll eins gott og þið mögulega getið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband