Eru ekki allir í gírnum ????

Nú er allt að gerast og tíminn líður þ.a.l.hvet ég þá sem ekki eru búnir að panta herbergi að gera það nú þegar.Búið er að semja við veðurguðina og það var auðvelt en eins og þið vitið og munið var veðrið alltaf GOTT.Kv.Atli.V 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er ég hlessa - of fáir hafa tjáð sig - OG KOMA SVO !!!! Heil og sæl - hlakka til að sjá ykkur - við mætum - Atli og guðirnir búnir að lofa góðu veðri og svo nú er bara að dusta mölkúlurnar af sparifötunum - henda hækjunum og hækka í heyrnartækjunum og skella sér uppí Norðurleið ... . Ég er með smá leik (alltaf sami krakkaskíturinn) svona bara til að athuga hvort þið eruð enná lífi eða .... Leikurinn fer þannig fram að ég skora á tvo aðila til að láta í sér heyra hér á netinu og auðvita svara þeir og skora svo á aðra tvo og svo koll af kolli. Ég skora á mínar æskuvinkonur Beggu Ben og Rósu Jóseps - heyr heyr. Kær kveðja Gulla frá höfuðborginni Borðeyri - Nei !! Helga og Gugga Hofsós er EKKI höfðuborg.

Guðlaug Jónasdóttir (IP-tala skráð) 29.4.2006 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband